VinFast Ôtô Hải Châu : 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng

Hotline KD: 0911.814.468 - DV: 0935.177.711

Phiên bản giới hạn VinFast President có gì ấn tượng?

15/04/21

Với động cơ V8 6.2L, tốc độ tối đa gần 300 km/h, VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất hiện nay, biểu trưng cho đẳng cấp, chất lượng của thương hiệu ô tô Việt Nam sau hai năm ra mắt.

VinFast President có giá 4,6 tỷ đồng, là dòng xe đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc, dành riêng cho thị trường Việt Nam. 100 khách hàng đầu tiên đặt mua xe sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt là 3,8 tỷ đồng. Với President, VinFast mong muốn giới thiệu một mẫu xe đẳng cấp, chất lượng cao đến những người Việt Nam thành đạt, tiên phong và có tinh thần tự tôn dân tộc.

Mẫu xe này sở hữu hình dáng ngoại thất mạnh mẽ, tương tự Lux SA2.0 nhưng được nâng cấp nhiều chi tiết cả nội, ngoại thất và sức mạnh động cơ. Phần đầu của VinFast President vẫn giữ những nét đặc trưng của hãng, như logo chữ V đặt chính giữa và các cụm đèn LED chạy ban ngày, báo rẽ và đèn pha. Đầu xe được trang bị tới 6 cảm biến và một camera quan sát. VinFast President có 18 màu sơn ngoại thất, cùng các chi tiết tạo điểm nhấn có thể lựa chọn phủ màu vàng, đồng, xám hay bạc trên logo, giá nóc, nẹp cửa, bậc lên xuống, la-zăng hay cản trước, cản sau.

 Với công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Mẫu SUV này được trang bị những tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hay hệ thống camera 360 quanh thân xe.

Về nội thất, xe có các tính năng massage, sưởi và thông gió cho hàng ghế thứ nhất và thứ hai. Hàng ghế thứ hai rất rộng rãi với khoảng duỗi chân được tăng thêm 20 cm so với mẫu Lux SA2.0.

Theo VinFast, nội thất trên xe sử dụng da Nappa cao cấp đến từ Eagle Ottawa - nhà cung cấp da độc quyền toàn cầu, cùng loại gỗ ốp Veneer được sản xuất tại Ý. Với cấu trúc vân xoáy tự nhiên, gỗ ốp trên mỗi chiếc VinFast President sẽ có hoa văn hoàn toàn khác biệt.

VinFast President được trưng bày tại các showroom, đại lý lớn trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam .

Đăng Ký Lái Thử