VinFast Ôtô Hải Châu : 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng

Hotline KD: 0911.814.468 - DV: 0935.177.711

Vinfast Fadil 2020 - Lựa chọn an toàn cho lần đầu mua xe

13/04/21

1. Thiết kế tinh tế

Xét tổng thể, Vinfast Fadil 2020 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong đô thị với các số đo là 3676 x 1632 x 1495 mm. Phần đầu xe nổi bật với mặt ca lăng dạng nếp gấp sơn đen cá tính và hệ thống đèn có kích thước lớn. Bên cạnh đó dù kích thước gầm có vẻ khiêm tốn nhưng lại có khoảng sáng gầm khá cao, giúp Fadil chiếm ưu thế bởi khả năng lội nước tốt khi đường phố trong trạng thái bị lụt và ngập nước.

Có thể nói Vinfast Fadil là mẫu xe có hệ thống chiếu sáng tốt nhất trong phân khúc xe hạng A với công nghệ LED trong khi các đối thủ chỉ sử dụng loại Halogen. Bên cạnh đó, Fadil còn là cái tên duy nhất sở hữu gương chiếu hậu có tính năng sấy gương nhằm đem lại tầm quan sát thuận lợi cho người lái xe

Phần mũi lấy gió được thiết kế cách điệu được làm bằng nhựa. Phần này bảo vệ cho hệ thống két nước làm mát động cơ ở bên trong

 

Hông xe Vinfast Fadil tạo cái nhìn khoẻ khoắn với hai đường gân song song nằm trên tay nắm cửa. Phần mái có cấu trúc hơi dốc về sau trông rất trẻ trung, phù hợp với những gia đình nhỏ và người trẻ tuổi lần đầu mua xe

Giống như các dòng xe khác cùng phân khúc, Fadil có tổng cộng 5 cánh cửa, mỗi bên xe gồm 2 cánh, còn lại cửa sau của khoang hành lý. Khi đóng cửa mình nghe âm thanh khá chắc chắn, cứng cáp. Cửa sau vẫn có trang bị an toàn là khoá trẻ em, tức là chỉ mở được từ bên ngoài trong bất kỳ trường hợp nào.

Bên dưới cản sau được trang bị 3 cảm biến để khi lùi xe tài xế sẽ biết được những vật cản xung quanh. Pô xe thiết kế ẩn nên từ phía sau chúng ta sẽ không thấy. Cơ bản cản sau thiết kế lớn và chịu mức đàn hồi tốt, do đó nếu xảy ra va chạm nhẹ cũng không có gì ảnh hưởng lớn.

Ngoài ra, phiên bản cao cấp của Fadil có hỗ trợ camera lùi hữu ích, góp phần hỗ trợ tầm quan sát cho người lái khi di chuyển trong các khu nội đô chật hẹp.

2. Nội thất linh hoạt

Không gian nội thất của Vinfast Fadil 2020 có hai tone màu chủ đạo gồm đen và xám, thanh lịch, tạo cảm giác cân đối hài hoà với người sử dụng, đơn giản nhưng không đơn điệu . Xe có chiều dài cơ sở 2385 mm đủ sức cung cấp vị trí ngồi với chỗ để chân khá thoải mái. Ngoài ra, Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da hứa hẹn một đẳng cấp sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, ghế lái có khả năng chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Điểm đặc biệt so với những xe cùng phân khúc như Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo là hàng ghế sau của Fadil có thể gập 60:40, giúp chủ nhân có thêm không gian để đồ khi cần thiết.

                                                                                         
Vô lăng 3 chấu trợ lực điện của chiếc xe hatchback này cho cảm giác lái nhẹ nhàng, dễ dàng xoay chuyển trong mọi tình huống. Nó còn có cụm điều khiển ở bên phải với các nút ra lệnh bằng giọng nói, điều khiển menu, tăng giảm âm lượng.
Điểm đặc biệt nữa của mẫu xe hatchback này là sự xuất hiện của màn hình LCD nhỏ thông báo cho tài xế việc thắt dây an toàn
Vinfast Fadil 2020 được đánh giá là mẫu xe sở hữu hệ thống thông tin hiện đại nhất phân khúc, bỏ xa các đối thủ về mặt công nghệ khi sở hữu: màn hình cảm ứng 7 inch, AM/FM, MP3, kết nối Apple Carplay, Android Auto, kết nối điện thoại thông minh, 2 cổng USB, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, dàn âm thanh 6 loa. Màn hình cũng có phép điều chỉnh máy lạnh mà không cần hệ thống cơ bên dưới. Bên dưới màn hình là 4 phím tắt, núm xoay âm lượng kiêm nút nguồn, tắt âm thanh.

3. Tiết kiệm nhiên liệu

Trải qua kinh nghiệm thực tế của người dùng, chiếc xe hatchback của Vingroup có mức tiêu thụ 5,2 lít/100km điều kiện kết hợp, 7,11 lít/100km trong đô thị và 5,11 lít/100km ngoài đô thị. Con số trên cho thấy mức tiêu hao nhiên liệu của Fadil thấp hơn nhiều so với đối thủ lớn nhất ở phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ là Hyundai Grand i10

 4. Hệ thống an toàn nổi trội

Hệ thống an toàn của dòng xe Vinfast Fadil dành lợi thế tuyệt đối khi có đến 2->6 túi khí trong khi các dòng còn lại cùng phân khúc chỉ có 1->2 túi khí. Có thể nói với tầm giá này, không một chiếc xe nào có thể vượt qua mẫu xe hatchback này về độ an toàn khi nó còn được trang bị hàng loạt các tính năng khác như:

  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Chống lật
  • Căng đai khẩn cấp hàng ghế trước
  • Cảnh báo thắt dây an toàn 2 hàng ghế
  • Móc ghế an toàn trẻ em ISOFIX
  • Camera lùi
  • Tự động khoá cửa khi di chuyển
  • Cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe.
  • Hệ thống an ninh cũng được chú trọng với chìa khoá mã hoá và cảm biến báo chống trộm.

Ngoài ra, nhờ hệ thống treo trước/sau MacPherson/phụ thuộc, kiểm dằm xoắn, phối hợp cùng là bộ lốp dày 185/55R15, xe được đánh giá có độ bám đường rất tốt và mang lại cảm giác khá êm ái khi lướt qua các ổ gà

5. Giá cả ưu đãi

Đối với những người mua xe lần đầu, không chỉ xem xét vấn đề an toàn mà giá cả cũng là yếu tố đáng quan tâm. Hiện nay, VinFast Fadil có đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho 3 phiên bản là Vinfast Fadil Tiêu chuẩn, Vinfast Fadil Nâng Cao và Vinfast Fadil Cao Cấp như:

  • Mua trả góp: Hỗ trợ vay 70% giá trị xe trong thời hạn tối đa 8 năm. Miễn miễn lãi và chỉ phải trả tiền gốc vay hàng tháng trong 2 năm đầu, từ năm 3 lãi suất ưu đãi chỉ 10,5%/năm.
  • Mua trả thẳng: Giảm giá 10% giá bán lẻ.

Có thể nói, các mẫu xe Vinfast Fadil nhấn mạnh tính kinh tế với các trang bị và tính năng hữu ích thích hợp với những ai lần đầu mua xe hoặc các gia đình trẻ cần một phương tiện đi lại gọn gàng nhưng vẫn đủ thoải mái với mức giá trong tầm tay

Với chính sách hỗ trợ này, người mua xe Vinfast Fadil trong năm 2020 sẽ tiết kiệm được thêm khoản chi phí lăn bánh khá lớn so với trước đây.

Như vậy với ưu đãi và mức giá bán hấp dẫn hơn so với các dòng xe khác cùng phân khúc nhưng được trang bị nhiều hơn công nghệ an toàn và tính năng trên xe, Vinfast Fadil đã trở thành sự lựa chọn số 1 cho những người mới mua xe lần đầu. Hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi để được tư vấn về các ưu đãi và nhận báo giá xe Vinfast Fadil tốt nhất .

Đăng Ký Lái Thử