VinFast Ôtô Hải Châu : 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng

Hotline KD: 0911.814.468 - DV: 0935.177.711

Vinfast Fadil 2021 tại Đà Nẵng – Cơn ác mộng trong phân khúc hạng A

12/04/21

Đánh giá chi tiết xe Vinfast Fadil 2021

Vinfast Fadil 2021 dựa trên nền tảng của một chiếc Opel Karl Rock đang được ưa chuộng tại Mỹ nên chất lượng và ngoại của chiếc xe này đều được đánh giá vô cùng tốt. Thiết kế ấn tượng cùng những tính năng hiện đại đã giúp chiếc xe sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sự nhỏ gọn và năng động.

Chi tiết ngoại thất Fadil 2021

Không cầu kỳ hoa mỹ VinFast Fadil 2021 mang đến một vẻ ngoài trẻ trung năng động của một chiếc hatchback sử dụng cho đô thị.

Với vóc dáng nhỏ gọn  cùng phần đầu nổi bật bởi bộ lưới tản nhiệt mang hình dạng bậc thang cùng sự gây chú ý của chiếc logo chữ V chính giữa. Thiết kế này không chỉ làm tăng hiệu suất chống bám bụi cho động cơ mà còn mang tính nhận diện thương hiệu cao cho chiếc xe.

Lướt một nhịp bước để chiêm ngưỡng phần thân xe sẽ hiện ngay trước mắt là những đường vân dập nổi đứt đoạn tạo nên một cá tính khác biệt của mình. Điểm cộng chính là cụm gương chiếu hậu được tính hợp tính năng hiện đại như chỉnh gập điện tự động và sấy khô gương.

Điểm nhấn thu hút hơn đó là chiếc đèn báo rẽ dạng LED cùng  bộ lazang 5 chấu kép với kích thước 15 inch mang đến sự đồng nhất cho toàn bộ xe.

Ngay tại vị trí đuôi xe chiếc đèn chiếu hậu được bo tròn các góc được sử dụng dạng bóng đèn sợi đốt và LED mang đến hiệu suất cao cho những người lái xe phía sau dễ dàng quan sát.

Một cách khẳng định tên tuổi đặc trưng của VinFast chính là biểu tượng chữ V nổi bật được thiết kế ngay tại chính giữa của đuôi xe.

Chi tiết nội thất Fadil 2021

VinFast Fadil 2021 sử dụng vô cùng hài hòa với tone màu chủ đạo đen xám cho khoang nội thất. Taplo được thiết kế theo hình dáng uốn lượn và xếp tầng vô cùng đẹp mắt cùng điểm nhấn là chiếc vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp với khả năng điều chỉnh 2 hướng đem lại cho người sử dụng trải nghiệm vô cùng thoải mái khi lái xe.

Điểm nhấn thu hút cho chiếc xe này chính đồng hồ cùng màn hình hiển thị thông tin ngay tại chính giữa đã góp phần mang đến sự hài hòa trang nhã.

Mặc dù khá nhỏ gọn nhưng Fadil 2021 vẫn sở hữu cho mình một khoang chứa đồ vô cùng rộng rãi và tăng thêm diện tích bằng cách gập đi hàng ghế phía sau.

Chi tiết tiện nghi Fadil 2021

Không thể trông mong vào những tiện nghi xa hoa để dành cho một chiếc hatchback thế nhưng Fadil 2021 cũng không kém cạnh hoặc có phần hơn các đối thủ của mình khi sở hữu những tiện nghi hiện đại.

Nổi bật nhất chính là màn hình cảm ứng giải trí 7 inch, tích hợp kết nối Apple CarPlay, Android Auto, dàn âm thanh cực chất 6 loa có hiệu ứng 3D,…

Chi tiết khả năng vận hành Fadil 2021

Động cơ xăng 1.4L 4 xy lanh thẳng hàng đã giúp cho Fadil 2021 có thể sản sinh ra công suất lên tới 98 mã lực và mô men xoắn cực đại là 128 Nm tại 4400 vòng/phút.

Ngoài ra hộp số tự động vô cấp CVT giúp cho chiếc xe được vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Đánh giá mức độ an toàn

Một điểm lợi thế để chiếc VinFast Fadil 2021 tại Đà Nẵng có thể chiếm được tình cảm của khách hàng trước các đối thủ đó là hệ thống chống lật ROM giúp  kiểm soát lực phanh mang đến khả năng bám đường của các bánh xe hiệu quả hơn.

Ngoài ra các tính năng hiện đại khác cũng có mặt trên chiếc xe này gồm: chống bó cứng phanh ABS, trang bị 6 túi khí,  lực phanh điện tử EBD,…

Để được đưa vào sử dụng VinFast Fadil 2021 đã phải trải qua những bài thử nghiệm vô cùng khắt khe để hướng tới một chiếc xe có chất lượng một cách hoàn hảo nhất. Phiên bản nâng cấp đã có những thay đổi tích cực để không phụ lòng của người tiêu dùng xe trong nước của mình.

                                                         VinFast Lux A2.0 2021 – Kế thừa sự sang trọng dẫn đầu cuộc chơi

Đăng Ký Lái Thử