VinFast Ôtô Hải Châu : 115 Nguyễn Văn Linh - Hải Châu - Đà Nẵng

Hotline KD: 0911.814.468 - DV: 0935.177.711

Vinfast Lux SA2.0 – Mẫu SUV Đột Phá Hoàn Hảo

13/04/21

NGOẠI THẤT VINFAST LUX SA2.0

Dù yêu hay ghét Vinfast thì cũng khó ai có thể phàn nàn về ngoại thất của Lux SA2.0. Mẫu xe gầm cao sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch và sắc sảo. Mặt ca-lăng nổi bật với dải đèn LED định vị mỏng đang trở thành xu hướng. Kết hợp với dải chiếu sáng chữ V ôm lấy lười tản nhiệt và logo Vinfast mạ chrome đầy phá cách. Đây cũng là chi tiết đặc trưng giúp nhận diện mẫu xe sang của Vinfast trên đường.

Vinfast Lux SA2.0 có chiều dài 4.94m, dài hơn so với dòng xe Merceder GLC, nhỉnh hơn Ford Everest, tạo ấn tượng bề thế, trường dáng. Có hệ thống camera 360 độ cùng 12 cảm biến va chạm (trên phiên bản nâng cao + cao cấp). Giúp người điều khiển xe thêm tự tin hơn so với nhiều dòng xe cùng tầm giá.

Gương chiếu hậu bên phải tự động điều chỉnh góc chiếu khi xe về số lùi, và có thể điều chỉnh được vị trí nhớ hướng gương.
Kích thước lốp sau to hơn lốp trước (255/50R19 – 285/45R19 với bản Base, Plus và 275/40R20 – 315/35R20 với bản Full). Điều cực kì cần thiết và quan trọng với chiếc SUV cầu sau. Hiệu năng cao, xe có độ bám, cân bằng hơn khi ôm cua. Giúp lốp sau và xe bền bỉ, chịu tải tốt, đúng chuẩn chất thể thao SUV.

VinFast Lux SA2.0 thu hút mọi con mắt sau ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ sang trọng, bề thế của một chiếc SUV cận cao cấp. Nắp ca-pô của mẫu xe hơi mới này kéo dài với những đường gân nổi thể thao khá giống với những chiếc xe X5 của BMW. Đầu xe bố trí dải LED rất dài, ăn nhập với Logo chữ “V” – niềm tự hào người Việt. Ngoài trang bị đèn LED sang trọng, chúng ta có thể thấy cảm biến 6 mắt. Camera trước giúp cho người lái tự tin hơn rất nhiều khi đỗ xe trong địa hình hẹp.

KHOANG ĐỘNG CƠ XE VINFAST LUX SA2.0

Khoang máy có 3 vùng chịu lực khác nhau lần lượt cho 3 dải tốc độ vận hành của xe (0-40km/h, 40-60km/h, và 60km/h trở lên).

Vùng 1 là 1 khoảng an toàn 25-30cm từ mũi xe đến lưới tản nhiệt, làm mát trước động cơ.

Vùng 2 là phần khung thép được gắn kết vào sắt si hấp thu xung lực khi có va chạm sảy ra.
Vùng 3 tăng an toàn không gây va chạm với khoang ca-bin hành khách, thậm chí không gây biến dạng kính lái, cửa xe. Cùng hàng loại các tính năng an toàn khác như: ABS, EBD…

Vinfast Lux SA2.0 được trang bị động cơ BMW 2.0 Turbo 228HP-350NM, hộp số thể thao ZF đình đám của Đức. Nó được sử dụng trên các dòng xe sang như Rolls-Royce, Bentley, Jaguar…Đè ga dứt khoát, sức kéo dồi dào, chuẩn mực SUV, khả năng truyền số cực nhanh, mượt mà ở mọi dải tốc độ.

Khả năng cách âm khoang động cơ rất tốt. Hệ thống lái thủy lực có trợ lực điều khiển điện đem lại cảm giác lái chân thực. Thoải mái nhẹ nhàng khi đi ở tốc độ thấp, đầm chắc chính xác khi ở tốc độ cao.

KHUNG GẦM LUX SA2.0

Hệ thống treo trước độc lập tay đòn kép. Hệ thống treo sau đa liên kết 5 thanh liên kết, hơn hẳn những dòng xe ngang giá. Giúp chiếc xe vận hành êm mượt ở các khúc cua tay áo, cua gấp. Không chòng chành bồng bềnh, đầm chắc êm mượt đường xấu, hơn hẳn những dòng xe SUV cỡ trung.

Vinfast Lux SA2.0 có ghế lái đặt chính giữa trục trước – trục sau của xe. Tỉ lệ vàng trong cách bố trí ghế lái luôn được áp dụng trên các xe sang Châu Âu và thể thao. Ưu tiên cảm giác lái như Audi Q7, Mer GLE. Khác biệt hoàn toàn với xe Nhật, Hàn dồn ghế lái cao lên mở rộng khoang hành khách.

Giúp xe phân bổ đồng đều trọng lượng, trọng tải trên xe giữa bánh trước và bánh sau. Giúp cân bằng lực ma sát, độ bám. Dù sóc trục trước hay trục sau thì ghế lái vẫn êm và dễ chịu hơn.

Ngồi giữa cảm giá êm ái nhẹ nhàng khi xe vào nhiều góc cua gấp hoặc đi đường đèo dốc.

Vinfast Lux SA2.0 dù mới nhưng nội thất xe không nồng, hôi mùi da hoặc keo mới như các xe ngang tầm giá hoặc bình dân. Có xạc không dây. Đặc biệt ngôn ngữ giao tiếp thân thiện bằng Tiếng Việt, chỉ có trên xe Vinfast.

Có chế độ lọc không khí bằng ion. Có cửa gió điều hòa ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Hàng ghế 2 có 2 khe cắm USB và ổ điện 230 V. Khả năng cách âm thân vỏ tốt hầu như không có tiếng ù.

Đăng Ký Lái Thử